Quán Món Ngon Nha Trang Tại Sài Gòn

Lượt xem
2424
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019100440
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUÁN UYÊN LINH
Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Tân Phú

QUÁN UYÊN LINH

 

Nếu đã ăn một lần ở Quán Uyên Linh thì chắc hẳn bạn sẽ không quên được hương vị đặc trưng của bún nơi đây. Mỗi tô bún chả cá đều gây ấn tượng với thực khách bởi vị dai ngon của chả, vị ngọt thơm của nước dùng, tất cả cùng hòa quyện để tạo nên một tô bún thơm ngon đậm đà. Chính hương vị khó quên này đã làm xao xuyến biết bao thực khách thập phương, khiến họ ăn một lần là nhớ mãi.

Quán phục vụ quý thực khách các món ăn bình dân của Miền Trung: bún chả cá, bánh canh chả cá, với hương vị đặc biệt ngon và hấp dẫn, rất hợp khẩu vị, các món ăn của quán chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý vị hài lòng: từ gia vị nêm, nước chấm, rau xanh, nguyên liệu tươi ngon, hương vị đặc biệt của Miền Trung… 

Bún chả cá ở đây cực ngon và hấp dẫn. Khi ăn bạn sẽ cảm thấy nó sựt sựt thịt cá rất ngon chứ không có bột nhiều như cá viên chiên hay các loại chả cá khác. 

Để có được những lát chả thơm ngon, phần cá làm chả phải dùng chầy chần cho mềm rồi dùng thìa nạo sạch, khi chế biến sẽ cho thành phẩm ngon hơn. Cá sau khi nạo được cho vào cối quết nhuyễn với tiêu, dầu, hành, muối, đường. Khi thịt cá thật nhuyễn thì cho ít bột mì vào rồi tiếp tục quết đến khi thịt cá mềm, mịn, dẻo và có độ săn chắc, dai dai tự nhiên. Nước lèo hoàn toàn được hầm từ xương mang đến vị ngọt tự nhiên cho món ăn, không dùng chất điều vị, bột ngọt, hóa chất. Giá cả cũng rất phải chăng chỉ từ 30k phù hợp với túi tiền của nhiều người 

Một bát bánh canh, bún chả cá nghi ngút khói, vài lát chả cá chiên vàng ươm, thêm tí hành ngò, một ít hành phi, tiêu là đủ cho một bữa ăn ngon. Quý khách có thể vắt vào một ít chanh, một tí mắm ớt cho bát bánh canh, bún chả cá thêm đậm đà, càng thêm thơm ngon, hấp dẫn khi ăn cùng với đĩa rau sống đủ vị.

Ngoài ra quán còn có bán nhiều món ngon khác để thay đổi khẩu vị cho thực khách như bánh canh cua, món cuốn, cơm, lẩu...

Tô bánh canh cua đầy dinh dưỡng với thịt cua đã bóc sẵn vỏ, chả cua vàng tươi, tôm đỏ au, giò heo mềm ngọt, bánh quẩy… trông thật hấp dẫn. Màu đỏ của thịt cua và tôm quyện với hành lá xanh bắt mắt, khi ăn bánh canh cảm nhận được vị thanh ngọt, sền sệt của nước dùng hầm từ xương hòa cùng độ mềm dai trong từng sợi bánh. Đặc biệt, nước chấm của Quán Uyên Linh là nước chấm độc quyền, rất ngon, ai ăn cũng ghiền, đã ăn qua một lần vẫn muốn quay lại thưởng thức thêm lần nữa.

Không chỉ mang đến cho thực khách món ăn ngon, Quán Uyên Linh còn đem lại cho thực khách cảm giác tự nhiên, thoải mái và tất nhiên khẳng định cho sự lựa chọn đúng đắn của bạn với không gian rộng rãi, thoáng mát. Phong cách phục vụ của quán rất chuyên nghiệp, nhanh chóng nên thực khách không phải đợi lâu sau khi gọi món. 

QUÁN UYÊN LINH 

Đ/c:  Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Tân Phú 

Tel: 0902776566

Tags: Quán Món Ngon Nha Trang Tại Sài Gòn , QUÁN UYÊN LINH

TIN CÙNG LOẠI