Quán Phở Bò, Phở Gà Ngon Quận 12, Hóc Môn

Lượt xem
3518
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019102645
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PHỞ TRÀ MY
Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12

PHỞ TRÀ MY 

 

Mình mê ăn phở cho nên hay đi tìm kiếm nhiều quán phở để ăn, bữa vô tình phát hiện ra quán này, điều đầu tiên bị cuốn hút là giá tiền quá rẻ, chỉ từ 30k/tô, nhưng ăn rồi mới phát hiện có nhiều ưu điểm hơn nữa, giờ cùng khám phá nè.

Phở Trà My món phở mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, hương thơm của thịt bò cùng những gia vị hòa quyện với độ ngọt của nước lèo đã làm xao xuyến nhiều người. Tô phở nồng nàn mùi bò, có vị ngòn ngọt kiểu miền Bắc trước khi thưởng thức nặn một miếng chanh nhỏ, xịt tương đen, tương đỏ, thích cay nữa thêm vài lát ớt, rồi ngắt một ít rau húng cay, húng quế, lá quế, ngò gai rồi trộn đều lên và bắt đầu nhâm nhi và cảm nhận hương vị tuyệt vời của tô phở. 

 

Một tô phở ở đây có thành phần rất "hùng hậu": thịt nạm thái dày hơn các quán phở khác, có màu hơi nâu do nước dùng phở màu nâu vàng, sóng sánh mỡ bò, bỏ viên ở đây chủ quán khéo léo làm nên những viên nhỏ khiến cho tô phở trở nên thu hút khách hơn. Tô phở được trang trí rất đẹp nhờ vài lát hành tây, hành lá xanh tươi và đặc biệt có đầu hành chẻ cong cong.

 

Màu nước phở trong lành tinh khôi, thơm ngon, thấm đượm cái ngọt của xương và hương thơm thịt vừa chín tới, kết hợp bánh phở mềm dai và đủ kiểu tái, nạm, gầu, gân, bò viên, tùy theo sở thích, thêm vào đó một chút màu xanh của rau ngò ôm, lá quế, ngò gai, màu trắng hành tây, giá… nặn một miếng chanh nhỏ, xịt tương đen, tương đỏ, thích cay nữa thêm vài lát ớt,  như một bức tranh tổng hòa của màu sắc và hương vị. Chỉ nhìn tô phở thôi cũng đã toát lên cái gì đó rất chân chất, đủ làm nao lòng người thưởng thức và lôi cuốn cả ai đó chưa từng một lần mê phở.

Ngoài món phở bò quán còn phục vụ phở gà nữa nha!

 

Với nguyên liệu chính là gà ta và các gia vị gia truyền, món ăn  phở gà, miến gà đem lại cho người dùng khẩu vị thơm của phở và vị dai của gà, đặc biệt gà được chế biến là gà ta chính gốc và tuyệt đối không sử dụng gà công nghiệp. Thịt gà là thành phần chính của món ăn. Dùng gà ta nên thịt chắc, khi ăn mềm nhưng hơi dai dai và có vị ngọt. Gà dùng để trộn thường được thái thành lát hoặc xé nhỏ, để trộn cho thấm gia vị, đem lại sự đậm đà khi ăn.

Nói đến nước dùng, nước súp gà tại Phở Trà My chế biến nước gà cực ngọt, đậm đà, thanh vị và nóng hổi. Nước cốt gà được nấu trực tiếp từ chân gà với thời gian lâu cho đến khi nước đủ ngọt để dùng.

 

Bạn đã ghé qua Phở Trà My chưa? Nếu chưa, hãy ghé qua ăn 1 lần xem có đúng không nhé!

 

PHỞ TRÀ MY 

Đ/c:  Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12 

Tel: 0967882877

Tags: Quán Phở Bò , Phở Gà Ngon Quận 12 , Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI