COCO Trà - Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

Lượt xem
3874
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102016
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

COCO Trà – Trà Sữa Truyền Thống
124B, Trần Bình Trọng, P.1, Quận 5

COCO Trà – Trà Sữa Truyền Thống

Đ/c: 124B, Trần Bình Trọng, P.2, Quận 5

Thời gian hoạt động: 10g00 - 22g00

Tel: 0917103685

BÁN MANG VỀ

Có thể nói, Sài Gòn chính là “thiên đường” của trà sữa vừa đa dạng vừa phong phú vởi đủ kiểu biến tấu hay đủ các loại topping ăn kèm độc đáo. Nếu bạn thuộc hội “Những người cuồng trà sữa” thì nhất định các bạn không thể bỏ qua những quán trà sữa “siêu hot” được giới trẻ “check in” rần rần của Địa Điểm Ăn Uống.NET nhé!

Trà sữa không phải là loại đồ uống quá xa lạ với teen nhưng COCO Trà đã trở thành loại đồ uống thời thượng làm “gục ngã” biết bao nhiêu bạn trẻ. Nằm tại 124B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, quán đã bán hơn 10 năm nên hầu như các bạn khu vực này ai cũng biết đến.

Trà sữa hay hổng trà, kiểu gì quán cũng có tất tần tật cho các bạn lựa chọn. Trà sữa ở đây tuy mắc hơn so với những quán khác nhưng chất lượng từ trà sữa cho đến các loại topping cực kỳ ngon và “chất”.

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa không quá ngọt hòa quyện cùng với trân châu mềm dẻo, hay những loại thạch có khá nhiều mùi cho các bạn lựa chọn nào là caramen, trà xanh, café…

“Nghía” vô tới cái tủ, quá trời màu sắc mà các bạn an tâm nhen, toàn bộ đều là "made by home" đàng hoàng nên vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm rất được đảm bảo nè.

Vừa uống trà sữa vừa nhâm nhi trân châu hay có thể ăn kèm với hạt thủy tinh và flan trứng thì còn gì ngon bằng, vị béo của flan và vị ngọt của trà sữa khiến bạn ngất ngây luôn í!

Hiện tại, quán chỉ bán mang về và nhận giao hàng thôi nhé.

COCO Trà – Trà Sữa Truyền Thống

Đ/c: 124B, Trần Bình Trọng, P.2, Quận 5

Tel: 0917103685

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Trà , Trà Sữa Ngon Quận 5 , COCO Trà – Trà Sữa Truyền Thống

TIN CÙNG LOẠI