Quán Xiên Que Lẩu Nướng Ngon Thủ Đức

Lượt xem
1110
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221102082323
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

XIÊN QUE LẨU & NƯỚNG 211
211 Hoàng Diệu, P. Linh Trung, Thủ Đức

XIÊN QUE LẨU & NƯỚNG 211

Đ/c: 211 Hoàng Diệu, P. Linh Trung, Thủ Đức

Giờ mở cửa: 15g00 - 24g00 hàng ngày

Tel: 0978163663

Các quán nướng luôn được các tín đồ ẩm thực đặc biệt quan tâm bởi sức hấp dẫn của món ăn và không gian quán mang lại. Hiện nay, ở Quận Thủ Đức có rất nhiều quán nướng ngon, lại có giá cả hợp lý. Hãy cùng khám phá nhé.

Xiên Que Lẩu & Nướng 211 dường như luôn nghẹt khách vào chiều tối, nhất là tối cuối tuần. Bí quyết nằm ở nước sốt các món nướng tại đây được ướp gia vị với công thức riêng, khiến món ăn đậm đà, ăn rồi nhớ hoài. 

Nguyên liệu chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phong cách riêng của đầu bếp cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.

Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn nướng, vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại với đủ thứ như: cá, bò, nấm, bạch tuộc, rau củ,... các bạn nhỉ!

Nhìn ngắm những miếng thịt thơm mềm và đầy dinh dưỡng được quết phô mai hay mỡ hành rồi nướng thơm sực nức hay các lát bò mềm tươi rói và nhiều thành phần món ăn lôi cuốn như sườn, heo, gà… được tẩm ướp gia vị theo phong cách riêng đậm đà và được nướng chín vàng tỏa hương ngào ngạt trong không gian, bạn không thể chờ đợi thêm được nữa mà chỉ muốn cầm các xiên que lên và thưởng thức ngay tại chỗ.

Kết hợp với món nướng, chắc hẳn sẽ thiếu sót nếu bạn không dùng một món lẩu. Vị ngọt thanh thanh, dịu dịu của nước lẩu sẽ xua tan cảm giác ngán sau khi thưởng thức món nướng. Bạn có thể yêu cầu thêm nước lẩu tuỳ thích, vừa ăn vừa hàn huyên tâm sự cùng bạn bè thì còn gì tuyệt bằng nhỉ!

Bên cạnh các món ăn thơm ngon với giá cả hợp lý, quán cũng phục vụ bia lạnh để bạn giải khát sảng khoái. 

Không gian rộng và thoải mái mà buổi tối là chật kín khách, nhân viên dễ chịu nhưng do đông quá nên đôi lúc chờ hơi lâu. Dù đi với “người ấy” hay với một nhóm đông bạn bè, bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm được những chỗ ngồi thật lý tưởng để vừa thưởng thức món ngon, vừa thỏa sức rôm rả chuyện trò. Tối nay có hẹn chưa, đến ngay Xiên Que Lẩu & Nướng 211 ngay thôi nào.

XIÊN QUE LẨU & NƯỚNG 211

Đ/c: 211 Hoàng Diệu, P. Linh Trung, Thủ Đức

Giờ mở cửa: 15g00 - 24g00 hàng ngày

Tel: 0978163663

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Xiên Que Lẩu Nướng Ngon Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI