Sân Tennis Quận Tân Bình, Nhận Dạy Tennis Mọi Lứa Tuối Giá Rẻ

Lượt xem
9713
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081216
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sân Tennis Việt Tel
Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Q. Tân Bình

SÂN TENNIS VIỆT TEL

 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Q. Tân Bình

Tel: 0983351595 Mr. Huy

Cho Thuê Sân Tenis Và Nhận Dạy Tenis Mọi Lứa Tuối Giá Rẻ

Phong trào thể thao đang trở thành nhu cầu tất yếu của cuộc sống đối với mọi con người trong  xã hội chúng ta, rèn luyện thể thao để nâng cao sức khoẻ, phòng chống bệnh tật và tái tạo sức lao động sau những giờ làm việc căng thẳng, ngoài ra giao lưu thể thao cũng là một phương pháp để tạo mỗi quan hệ giữa cá nhân - cá nhân, cá nhân - doanh nghiệp, doanh nghiệp - doanh nghiệp.

 

Sân Tennis Việt Tel03 sân Tennis ngoài trời được xây dựng đạt tiêu chuẩn. Mặt sân Tennis được phủ một lớp sơn chuyên dùng, giúp người đánh có thể di chuyển thuận lợi. Mỗi sân Tennis đều có ghế ngồi dành cho khán giả cổ vũ, một khu vực nghỉ của người chơi, khu vực điều khiển của trọng tài và dàn đèn chiếu sáng tại sân luôn 

Bảng Giá Thuê Sân Tennis

+ Tennis là một môn thể thao vận động toàn thân thể, tiêu hao nhiều năng lượng, nâng cao kháng thể, sức bền và mở rộng giao lưu học hỏi rất tốt.

Hiểu được điều đó chúng tôi là những HLV tennis có chuyên môn, bằng cấp, đạo đức và đam mê nghề nghiệp đã từng bước xây dựng và chúng tôi nhận dạy Tennis ra đời nhằm phục vụ "tennis phong trào việt nam" chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những điều tốt nhất

Nhân dạy Tennis mọi lứa tuổi chỉ 100K/ H ( Bao Vớt )

- Qua nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy chúng tôi sẽ mang lại cho bạn kỹ thuật cơ bản của từng cú đánh và hiện đại nhất

-  Phương pháp giảng dạy sẽ phù hợp theo mỗi người, mỗi nhóm và mỗi trình độ khác nha

 AI NÊN THAM GIA?

- Các anh/chị nhân viên văn phòng, chủ doanh nghiệp,…muốn trang bị kỹ năng và kiến thức đánh tennis để có thể tham gia giao lưu tennis với giám đốc, nhân viên, đồng nghiệp và bạn bè, có những giây phút thư giãn vui vẻ  sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

- Các anh/chị muốn rèn luyện sức khỏe, tăng độ dẻo dai, hoặc muốn chuyển sang tennis từ những môn thể thao đối kháng có nhiều nguy cơ chấn thương hơn như bóng đá, võ thuật và thậm chí tennis còn là một lựa chọn tuyệt vời cho các anh/chị muốn giảm cân an toàn và hiệu quả.

- Các bậc phụ huynh muốn các cháu tăng cường khả năng vận động, trao đổi chất, rèn luyện thể chất để các cháu có nền tảng sức khỏe dẻo dai, phòng tránh bệnh tật để tăng cường hiệu quả của việc học tập ở trường.

Chi Tiết Liên Hệ:

SÂN TENNIS VIỆT TEL

Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Q. Tân Bình

Tel: 01657188277 Mr. Bình

 

Tags: Sân Tennis Việt Tel , Sân Tenis Quận Tân Bình , Nhận Dạy Tennis Mọi Lứa Tuối Giá Rẻ

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

LỚP HỌC ÂM NHẠC SOLAR MUSIC, Tel: 0909800064 - 0962477696 Thầy Đức, Đ/c: 34 đường số 49, P.Bình Thuận, Quận 7