Sản Xuất Và Phân Phối Sỉ Chăn Ga Trải Giường

Lượt xem
9030
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041507
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Đại Á Đông

ĐẠI Á ĐÔNG 

 

DOANH NGHIỆP ĐẠI Á ĐÔNG chúng tôi chuyên sản xuất & cung cấp sỉ Mền (Chăn)  & Drap Trải Giường các loại, nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc và hoa văn đa dạng, phong phú, đường chỉ may tinh xảo và chắc chắn... Có sọc caro, chấm bi, hình thú, hình hoa lá, hình cây xanh, hoạt hình, hình trái tim tình yêu, hình cô dâu chú rể, v.v... Với nhiều chất liệu khác nhau từ loại thượng hạn đến cao cấp và trung bình. Nhận đặt may số lượng lớn theo yêu cầu. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu mới.  => SẢN PHẨM ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM.

  • Chúng tôi có nhận đặt may theo yêu cầu, số lượng đặt may tói thiểu 100 bộ.

 => CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI:

 1. SATIN  (trọn bộ có mền): Chất liệu satin, có độ trơn bóng, mềm mại, mịn màng và rất mát, chất vải đẹp, không xù lông, không nhăn, bền màu - là dòng thượng hạn.

 2. CAO CẤP (trọn bộ có mền): Chất liệu 100% cotton, mềm mại, mịn màng và mát, chất vải đẹp và êm, không xù lông, không nhăn, bền màu. - Là dòng cao cấp.

 3. DRAP PHỦ (trọn bộ có mền): chất liệu 90% cotton + 10% polyester, chất vải đẹp, mịn, không nhăn, không xù lông, drap phủ xuống 3 mặt dài 50cm.

 4. 3D (Có trọn bộ có mền - chăn  và có drap lẻ không mền): Chất liệu 80% cotton + 20% polyester chóng nhăn, chất vải đẹp và êm, màu sắc và hoa văn đa dạng, sóng động, đường chỉ may tinh xảo và chắc chắn.

 5. DRAP CÓ VỎ CHĂN (Trọn bộ có Drap bọc và vỏ chăn): Chất liệu 80% cotton + 20% poly. Ưu điểm: Vỏ chăn có dây kéo có thể lồng thêm được ruột chăn vào, khi giặt giũ chỉ cần giặt vỏ chăn không cần giặt ruột chăn.

 6. DRAP CAO CẤP COTTON NHUNG (Chỉ có Drap lẻ không có chăn):

 7. DRAP COTTON LOẠI 2 - KÍ HIỆU N (drap lẻ không có mền): Chất liệu 70% cotton + 30% poly.

 8. MỀN (CHĂN) LẺ CAO CẤP: Chất liệu 100% cotton, mềm mịn và mát, đường chỉ may tinh xảo và chắc chắn, chất vải đẹp, đắp rất êm.

 9. MỀN (CHĂN) LẺ 3D: Chất liệu 90% cotton + 10% poly, đường chỉ may tinh xảo và chắc chắn, màu sắc và hoa văn đa dạng, chất vải đẹp, ấm áp.

 THÔNG SỐ CHUNG: (tiêu chuẩn Việt Nam)

=> Bộ sản phẩm gồm: 1 drap + 2 vỏ gối nằm 50x70cm + 1 vỏ gối ôm 35x100cm + 1 Chăn hè có trần bông size 1m8x2m2 (Tùy vào sản phẩm có Chăn hoặc không có chăn). 

 • Drap có 3 size:  1m4x2m , 1m6x2m và 1m8x2m. Mền (Chăn) size 1m8x2m2.  Có Drap Phủ và Drap bọc. Drap Phủ  phủ xuống 3 mặt dài 50cm. Còn Drap bọc  bọc được nệm dày từ 25cm trở xuống, 4 gốc drap có 4 sợi thun chằn chắc chắn vào nệm. (kích thước tiêu chuẩn Việt Nam).  

 => Hàng luôn có sẵn trong kho số lượng nhiều, quý khách đặt hàng sẽ có nhân viên giao hàng ngay lập tức (miễn phí trên toàn Quốc).

Với tiêu chí hàng đầu là mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, công ty Đại Á Đông không ngừng tìm kiếm các sản phẩm cao cấp, tinh tế trong thiết kế và an toàn cho người sử dụng.

Với nỗ lực trong việc đa dạng hóa sản phẩm, mang đến nhiều lựa chọn sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, công ty đã không ngừng phát triển và ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tiến tới mục tiêu trở thành Nhà phân phối hàng đầu Việt Nam. 

Quý khách có thể đến trực tiếp công ty xem mẫu mã và lựa chọn hoặc gọi điện đặt hàng

Đại Á Đông là một thương hiệu chăn drap gối nệm lâu đời đã khẳng định tên tuổi của mình tại nhiều nước trên thế giới với mục tiêu đem lại những trải nghiệm mới về sự sang trọng của sản phẩm, nét tinh tế trong thiết kế cũng như sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

 
 
 
 

Tel: 0935157 499 (Ms Lợi viber/zalo/wechat) - 0934186062 (Mr Toàn) - 0866782593

 

Tags: Sản Xuất Và Phân Phối Sỉ Chăn Ga Trải Giường

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Vải Màn

Cung Cấp Vải Màn

CƠ SỞ SẢN XUẤT MÙNG MÀN QUANG TUYẾT - Tel: 0909760021 - 0988700623