Thời Trang Da Đẹp Giá Rẻ

Lượt xem
7203
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080152
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms. Trang
Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Q. Tân Bình

THỜI TRANG DA ĐẸP GIÁ RẺ

 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Q. Tân Bình

 

Thời trang da như: Ví, Dây Nịt, Giày chất liệu da với những tính năng ưu việt nổi bật, bền bỉ, không bong tróc, đứt gãy, càng sử dụng càng sáng bóng với thời gian. Thiết kế kiểu dáng ngang cổ điển là phụ kiện mà bất cứ quý ông nào cũng nên sở hữu ngay cho mình một chiếc Ví, Dây Nịt, Giày da chuẩn sản xuất tại Việt Nam. Da chất lượng cao cấp dập vân nổi saffiano giúp chống bám bụi, mồ hôi tay khá đỉnh tính tới thời điểm này tại Việt Nam là vô đối.

Ví nam da của chúng tôi sẽ xóa tan mọi lo lắng về khả năng cất chứa giấy tờ cũng như những vết dơ thích bám ví. Ví nam da thì những vết dơ rất khó khăn để có thể trụ lại trên ví da may đẹp đang bán giá rẻ được thuộc với công nghệ cao cấp, vân sần saffiano cao cấp giúp ví vào form đứng ví ngay từ đầu và có bám dính thì lau chùi cũng vô cùng dễ dàng bởi được tráng một lớp chống thấm hiệu quả.

Phong cách đậm chất riêng của được bảo hộ toàn quốc luôn tạo ra các sản phẩm bóp ví nam da đẳng cấp độc lạ, chỉ may đẹp và còn phải nổi để tạo điểm nhấn nhất định. Và chỉ nổi là chất riêng của chúng tôi đồng thời chúng tôi cố ý may chỉ nổi là để có bao nhiêu "cái xấu xa" hay " những nét đẹp" tiềm ẩn nó phải được lộ ra trước công chúng một cách công khai để được khách hàng đánh giá cách tốt nhất cho từng mũi chỉ đến chất lượng cao cấp của da xịn.

Bạn muốn món quà của bạn phải là quan trọng nhất. Những chiếc ví da là vật quá quan trọng đối với mỗi chàng trai. Bởi nó là nơi cất giữ năng lượng của chàng. Như: Tiền bạc, giấy tờ,…. Những chiếc ví không đơn giản chỉ là vật dụng. Về duy tâm, những chiếc ví hợp phong thủy sẽ giúp tiền tài, công danh của người ấy ngày càng phát triển hơn.

Thắt lưng nam đẹp. Thắt lưng nam luôn được may với chất liệu da thật 100%, đa dạng kiểu dáng từ lịch lãm, cổ điển đến thời trang, sang trọng.

Thắt lưng là phụ kiện đóng vai trò quan trọng đối với nam giới. Chọn được một chiếc thắt lưng đẹp và phù hợp với trang phục, phong cách bản thân sẽ khiến bạn trông nam tính và lịch lãm hơn rất nhiều. Không những thế thắt lưng còn giúp việc xử lý kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ của trang phục. 

 

Thông tin liên hệ:

Liên Hệ: 0986068529 Ms. Trang

 

Tags: Thời Trang Da Đẹp Giá Rẻ

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0989002120 - 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình