Tiệm Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Lý Thường Kiệt Tân Bình

Lượt xem
451
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20231110093939
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

NHĂM NHĂM KEBAB

Đ/c: 373/2 Lý Thường Kiệt, P. 8, Tân Bình

Facebook: Nhăm Nhăm Kebab - Lý Thường Kiệt

Tel: 0898776944

Quán có trên Shopeefood

https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/nham-nham-kebab-ly-thuong-kiet

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay bánh mì Kebab từ khi xuất hiện trên bản đồ ẩm thực đã luôn nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Chính vì thế, tìm được một tiệm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon cũng là điều mà nhiều người quan tâm.

Tiệm Nhăm Nhăm Kebab là địa chỉ ăn sáng quen thuộc của nhiều bạn học sinh, sinh viên, người đi làm trên con đường Lý Thường Kiệt quận Tân Bình, lúc nào cũng có người ghé vào.

Bánh mì ở đây có hai loại là bánh mì tam giác và bánh mì cuộn. Khi bạn gọi thì tiệm mới làm để giữ độ nóng hổi và thơm ngon. Thịt được ướp đậm đà, vừa miệng, nướng lên thơm phức. Ăn kèm với đồ chua nên ăn bớt ngấy.

Thịt được xiên vào cây thành khổ lớn, xoay tròn quanh vỉ nướng, từng lớp thịt chín từ từ, vàng giòn rất bắt mắt. Lớp thịt bên ngoài chín sẽ được cắt lát từ từ, do đó thịt ăn với bánh mì lúc nào cũng nóng, tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

Vỏ bánh dai dai, mềm mềm, nhân bánh ú ụ với thịt heo/thịt gà, xà lách, dưa leo, bắp cải tím. Nước sốt tạo nên vị béo ngậy của bánh, lớp bơ quết lên vỏ bánh tạo nên hương thơm quyến rũ.

Ngoài ra còn phục thêm nhiều nước uống để bạn có thể dùng khi thưởng thức món ăn như cafe, bạc xỉu, cacao, sữa tươi cafe,...

Hơn nữa, khi đến với Nhăm Nhăm Kebab, bạn hoàn toàn yên tâm bởi mọi nguyên liệu đều đảm bảo làm hài lòng bạn từ hương vị, chất lượng đến an toàn vệ sinh. 

Hơn nữa, giá cả lại rất hợp lý. Một chiếc bánh mì ở đây rất thích hợp cho một bữa ăn sáng hay lót dạ vào lúc xế chiều.

NHĂM NHĂM KEBAB

Đ/c: 373/2 Lý Thường Kiệt, P. 8, Tân Bình

Facebook: Nhăm Nhăm Kebab - Lý Thường Kiệt

Tel: 0898776944

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Tiệm Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Lý Thường Kiệt Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI