Tiệm Ca Ri Gà - Trà Bà Sáu Cao Lỗ Quận 8

Lượt xem
349
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20240110110710
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Tiệm Ca Ri Gà - Trà Bà Sáu
Đối diện 94 Cao Lỗ, P. 4, Quận 8 (Đối diện xéo Bệnh Viện Quận 8)

TIỆM CA RI GÀ - TRÀ BÀ SÁU

Đ/c: Đối diện 94 Cao Lỗ, P. 4, Quận 8

(Đối diện xéo Bệnh Viện Quận 8)

Tel: 0973866618

Ship qua Shopeefood

https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/ca-ri-ga-ba-sau-2-cao-lo

Các món cà ri ở Sài thành khá đa dạng với nhiều kiểu kết hợp nguyên liệu. Trong đó, đặc trưng của nước dùng sóng sánh, béo thơm, thấm đều trong từng miếng thịt làm cho những món ăn này được lòng nhiều thực khách.

Nằm ở đối diện 94 Cao Lỗ quận 8, bạn sẽ dễ dàng thấy được một quán cà ri gà siêu ngon. Bạn sẽ ấn tượng bởi không gian rộng rãi và sạch sẽ với những bộ bàn ghế sắp xếp ngay ngắn. Chọn cho mình một chỗ ngồi và thưởng thức ngay thôi nào.

Giống như cái tên của mình, tiệm Bà Sáu chuyên bán món cà ri gà. Nước dùng được nấu hoàn toàn từ cốt dừa, bột cà ri nên bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm nồng nàn lan tỏa.

Điểm ngon nữa của món là khoai lang hầm khá kỹ nên dù được cắt thành miếng to nhưng khoai vẫn bùi và mềm lắm, thấm đẫm sốt cà ri vào nữa là “trên cả tuyệt vời” luôn.

TI-M-CA-RI-G-TR-B-S-U

TI-M-CA-RI-G-TR-B-S-U

Tô bún cà ri hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên với mùi vị cà ri đặc trưng lan tỏa, màu sắc vàng ươm khiến ai nhìn cũng chảy nước miếng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị mặn ngọt rất hài hòa, những miếng thịt gà chín mềm, ngọt, quyện lẫn cùng vị sả, cà ri quyến luyến nơi đầu lưỡi.

Cà ri gà không quá nồng nàn gia vị nhưng vẫn giữ được độ sóng sánh của làn nước dùng. Vừa ăn vừa hít hà chấm cùng muối ớt tắc nữa thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn.

Tiệm Trà Bà Sáu còn một trong những cái tên hot hit trong làng trà sữa mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ là cửa hàng trà sữa bé bé vậy thôi mà ngày nào cũng có người ghé thăm liên tục.

Tiệm Trà Bà Sáu ngày càng có nhiều khách hàng mới đến và nhiều khách hàng cũ quay lại nhờ vào mức giá phù hợp với phần lớn học sinh sinh viên. Tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn những ly trà mà mình yêu thích lại phù hợp với khẩu vị.

Menu của quán không chỉ có trà sữa mà còn có nhiều thức uống khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn nha.

Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện của vị trà tươi nguyên cùng độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên trân châu.

TI-M-TR-CARI-B-S-U

TI-M-TR-CARI-B-S-U

TI-M-TR-CARI-B-S-U

TI-M-TR-CARI-B-S-U

Những hương vị thơm ngon đến bất ngờ, hòa quyện với nhau đem đến những ly trà sữa đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Ti-m-Ca-Ri-G-Tr-B-S-u

Nếu bạn là một "fan bự" của trà trái cây thì càng không thể bỏ qua Tiệm Trà Bà Sáu nhé. Đến với quán, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức ngay ly trà sữa khổng lồ mà còn thưởng thức những trà trái cây vị chua chua ngọt ngọt tuyệt ngon luôn nhé!

Ti-m-Ca-Ri-G-Tr-B-S-u

Ti-m-Ca-Ri-G-Tr-B-S-u

Ti-m-Ca-Ri-G-Tr-B-S-u

Ti-m-Ca-Ri-G-Tr-B-S-u

Ở Tiệm Trà Bà Sáu sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng nên các loại thức uống tại đây hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng.

Nếu bạn ngại đi đường xa, chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho Tiệm Trà Bà Sáu nhé. Sẽ có người trao tận tay bạn những ly nước mát lạnh mà bạn không cần phải đi đâu xa xôi.

TIỆM CA RI GÀ - TRÀ BÀ SÁU

Đ/c: Đối diện 94 Cao Lỗ, P. 4, Quận 8

(Đối diện xéo Bệnh Viện Quận 8)

Tel: 0973866618

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Tiệm Ca Ri Gà Trà Bà Sáu Cao Lỗ Quận 8

TIN CÙNG LOẠI