Tiệm Làm Nail Đẹp Gò Vấp

Lượt xem
17751
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016070960
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VÂN NAILS
Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp

VÂN NAILS

 

Ngoài làn da, vóc dáng hay mái tóc, việc chăm sóc các bộ phận khác trên cơ thể như móng tay, bàn chân cũng góp phần mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Với ý nghĩa đó, Vân Nails mang đến cho bạn dịch vụ làm móng cao cấp trọn gói với mức giá vô cùng hữu nghị.

Khoảng cách giữa đôi bàn tay thô kệch và đẹp xinh đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình. Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Vân Nails tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

Với Vân Nails các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn thường, sơn gel, đắp bột, đính đá, hoa, trang trí móng,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của chị em.

Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Vân Nails tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Từng móng tay, móng chân của bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận, tỉ mỉ với niềm đam mê và khả năng sáng tạo bất tận của đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết.

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà Vân Nails tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Vân Nails  để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

Vân Nails hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng.

 

Vân Nails được thiết kế và bày trí tinh tế, sang trọng, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, đến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Vân Nails ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Vân Nails. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Vân Nails tuyển chọn.

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Vân Nails còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp: đào tạo học viên định cư nước ngoài, đào tạo mở tiệm nail... Các học viên giỏi sẽ có cơ hội làm việc trực tiếp tại Vân Nails.

 

Tham gia các lớp đào tạo tại Vân Nails, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được đào tạo tại đây sẽ có tay nghề vững chắc.

VÂN NAILS

Đ/c:  Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp

Tel: 0938913809


http://diachilamdep.net

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Nhi Nail - Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 1

Nhi Nail - Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315