Tiệm Nối Mi, Làm Nail Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
19042
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016100534
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LIÊN STORE
Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp

LIÊN STORE

 

Tọa lạc ở vị trí khá đắc địa trong Quận Gò Vấp, Liên Store từ lâu đã nổi tiếng là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của khách hàng về các dịch vụ: Nối Mi, Làm Móng, Trang Điểm, Mát Xa Mặt....

Không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí đơn giản tạo nên sự thoải mái.Liên Store có dịch vụ Nối Mi, Làm Móng, Trang Điểm, Mát Xa Mặt....dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn tiên tiến. Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề tại Liên Store, bạn sẽ trở lên nổi bật nhất, đẹp nhất phù hợp với cá tính của bạn. Sản phẩm mà Liên Store dùng toàn nhập Từ Hàn Quốc và Mỹ lên các bạn cứ yên tâm

 

 

 

 

 

Liên Store tuy có số lượng thợ ít, nhưng đều là những thợ nail lành nghề, sáng tạo, phục vụ chu đáo tận tình, luôn tìm tòi, đổi mới làm hài lòng khách hàng.

Dịch Vụ Làm Nail:

Một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Kết quả hình ảnh cho nail đẹp

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và mang đến cho bạn một đôi tay và chân chắc khỏe, thu hút, góp phần tôn lên phong cách cũng như cá tính của con người bạn tại Liên Store .

 

Quy trình thực hiện diễn ra với các bước rất chuyên nghiệp và bài bản. Các dụng dụ được khử trùng trước khi thực hiện đảm bảo sự an toàn không gây hại cho da tay, cho móng… 
 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI, EZ, CRISTINE... với nhiều màu sắc phong phú, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

Dịch Vụ Nối Mi

Một làn mi dày và đẹp góp phần đem đến cho bạn một đôi mắt long lanh, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu làn mi với nhiều khuyết điểm như mỏng, ngắn thì cũng đừng lo lắng. Với kỹ thuật nối mi hiện đại tại Liên Store, bạn dễ dàng có được làn mi đẹp tự nhiên mà không phải mất nhiều chi phí

Liên Store được biết đến là địa chỉ chuyên nối mi theo công nghệ mới của Nga, Nhật Bản, Đài Loan. Đến đây, bạn có thể lựa chọn các kiểu nối mi như Mi One by One, Mi thiên thần, Mi Volume...đến đây làm quý khachsex có bộ mi dày tự nhiên, quyến rũ.

Trước khi bắt đầu nối mi, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ, tùy thuộc vào sở thích và dáng mắt của khách hàng mà sẽ được các kỹ thuật viên thiết kế mẫu mi phù hợp nhất. Liên Store sử dụng công nghệ nối mi tiên tiến từ Japan và Taiwan, kết hợp với các sản phẩm chất lượng cao mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất. Mi nối tự nhiên, nhẹ nhàng, không gây nặng mắt, không làm ngứa hay cộm mắt, không hại mi thật, không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng của mi.
 
Tại Liên Store, dụng cụ nối mi được vệ sinh, tiệt trùng cẩn thận, các sản phẩm nối mi được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng.
 
Sau khi nối mi, bạn không còn phải mất nhiều thời gian trong việc trang điểm, chuốt mascara mà vẫn luôn có đôi mắt đẹp hút hồn, thu hút mọi ánh nhìn.
 
Kết quả hình ảnh cho nối mi
 
 
 
 
 
Dịch Vụ Trang Điểm
 
Ngày nay, với tiêu chí làm đẹp của quý chị em phụ nữ thì phong cách trang điểm "như không" càng được phái đẹp yêu thích lựa chọn. Vẻ đẹp tự nhiên đầy lôi cuốn, thanh thoát nhưng vẫn rất duyên dáng, trẻ trung ấy đã trở thành kiểu trang điểm mới nhất của các bạn gái hiện đại. Dù vậy, để trang điểm sao cho không quá lòe loẹt mà vẫn giữ được nét thần thái trên gương mặt cũng như nghệ thuật tinh tế qua cách trang điểm của các chuyên gia không phải là điều dễ dàng. Với dịch vụ trang điểm dạ hội, dạ tiệc tại Liên Store, các bạn gái hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu một diện mạo xinh đẹp và quyến rũ, một kiểu tóc phù hợp với trang phục và bối cảnh khi xuất hiện giúp bạn thêm tự tin tỏa sáng trong mắt mọi người xung quanh.
 
Đến với Liên Store tại đây Liên Store sẽ "biến hóa" bạn trở thành một cô gái trẻ trung, xinh lung linh dưới bàn tay rất điệu nghệ của các chuyên viên trang điểm tại Liên Store.
 
Kết quả hình ảnh cho dịch vụ trang điểm
 
 
 
Kết quả hình ảnh cho dịch vụ trang điểm
 
Dịch Vụ Mát Xoa Da Mặt

Massage mặt là một trong những cách giúp da thư giãn, nhằm lưu thông tuần hoàn máu, cho da hồng hào, sáng mịn. Chính vì vậy, phương pháp này được nhiều chị em ưa thích, sử dụng. Vậy, làm thế nào để massage mặt hiệu quả? Hãy đến với Liên Store và trải nghiệm dịch vụ này bạn nhé!

Tại Thu Liên Store, khách hàng massage mặt được trải qua tuần tự các bước sau: làm sạch sâu, xông hơi (hút dầu nếu có), massage mặt nhẹ nhàng, đắp mặt nạ, dưỡng da và bôi kem chống nắng

Kết quả hình ảnh cho Dịch Vụ Mát Xa Da Mặt
 
Kết quả hình ảnh cho Dịch Vụ Mát Xa Da Mặt
 
 

Thông tin liên hệ:

LIÊN STORE

Địa chỉ:  Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp

Hotline: 0908883197

 

 

 

Tags: Tiệm Nối Mi , Làm Nail Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Nhi Nail - Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 1

Nhi Nail - Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315