Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Lượt xem
21487
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018122025
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu
118/1/9 Lê Văn Thọ, Phường 11, Gò Vấp
TINH BỘT NGHỆ HOÀNG MINH CHÂU
CÔNG TY TNHH HOÀNG MINH CHÂU HƯNG YÊN
Đại Lý Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 
Địa chỉ 118/1/9 Lê Văn Thọ, Phường 11, Gò Vấp
Tel: 0938446679
Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên CAM KẾT:
- Không chứa chất bảo quản
- Không chứa chất tạo màu
- Không chứa hương liệu
Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn VIET GAP của Bộ NN&PTNT Việt Nam.
Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên luôn cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất tới tay người tiêu dùng. Sự ủng hộ của Quý khách hàng là niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi.
 
PHÁT SÓNG TRÊN VTV1: CHƯƠNG TRÌNH “NÓI KHÔNG VỚI THỰC PHẨM BẨN” CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM
 
PHÁT SÓNG TRÊN VTV1: Nông nghiệp sạch: Tinh bột nghệ sản phẩm nông nghiệp tỉnh Hưng Yên vinh danh sản phẩm sạch cho ngượi Việt Nam, cho Thế giới
 
PHÁT SÓNG TRÊN VTV6: Chương trình Sinh ra từ làng – Đài truyền hình Việt Nam xây dựng chương trình nói về tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên
 
Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên được thành lập từ năm 2011, theo giấy phép ĐKKD số: 0900721678 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên cấp.
Công ty chuyên triết xuất tinh bột nghệ từ nguyên liệu Nghệ tươi cao cấp được trồng, quản lý một cách nghiêm ngặt theo quy trình Việt GAP trên dây chuyền thiết bị hiện đại. Bên cạnh việc đảm bảo hàm lượng các hoạt chất quý như Nano curcumin trong sản phẩm, các yếu tố kim loại nặng và khoáng độc đều được loại bỏ và kiểm soát với tỉ lệ cho phép theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đem lại sự yên tâm – Sức khỏe cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Với vùng nguyên liệu lên tới 600 ha tại xã Chí Tân – Huyện Khoái Châu – Hưng Yên. Đội ngũ kỹ sư Nông nghiệp của Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên đã cùng bà con nông dân tạo ra những sản phẩm sạch, đây chính là nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng cao cho nhà máy một cách ổn định và mang tính bền vững.
Bên cạnh việc chuyên sâu sản xuất sản phẩm tinh bột nghệ. Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên còn tung ra thị trường những sản phẩm khác từ củ Nghệ như: nghệ tươi, nghệ thái lát sấy khô, nghệ khô nguyên củ, nghệ bột, Viên nghệ, Nano Curcumin…
Sau một quá trình dài nỗ lực và cố gắng với khẩu hiệu “Chất lượng sản phẩm tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp”. Hiện tại, các sản phẩm của Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên đã và đang được khách hàng đón nhận và biết đến ngày càng rộng rãi. Với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng” Chúng tôi luôn cam kết gửi tới quý khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2016
Do Đài truyền hình HTV7 trực tiếp
GIẤY CHỨNG NHẬN VÀ CÁC GIẢI THƯỞNG ĐẠT ĐƯỢC
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phấm
 
 
Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên được loạt vào Top Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2017
 
 
Đoàn công tác nông nghiệp của Cộng hòa liên bang Đức tham quan mô hình sản xuất nghệ
 
Lễ ký kết thỏa thuận hỗ trợ cho các đoàn viên công đoàn tại Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
 
 
Giám đốc Hoàng Quang Đông trả lời phỏng vấn báo trí trong các sự kiện
 
 
Đội ngũ bán hàng và giới thiệu sản phẩm của công ty
 
Đại Lý Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 
Địa chỉ 118/1/9 Lê Văn Thọ, Phường 11, Gò Vấp
 
Tel: 0948.566.679
TINH BỘT NGHỆ HOÀNG MINH CHÂU HƯNG YÊN
CHUYÊN SẢN XUẤT TINH BỘT NGHỆ NẾP (ĐỎ) NGUYÊN CHÂT
100% thành phần tự nhiên từ củ nghệ nếp CHÍ TÂN – KHOÁI CHÂU – HƯNG YÊN (cho hàm lượng CURCUMIN cao nhất cả nước)
VTV1: CHƯƠNG TRÌNH “NÓI KHÔNG VỚI THỰC PHẨM BẨN” CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM
Phát sóng trên VTV1 ngày 19/6/2017 một lần nữa khẳng định thương hiệu và các sản phẩm uy tín

 

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn VIET GAP của Bộ NN&PTNT Việt Nam.
Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên luôn cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất tới tay người tiêu dùng. Sự ủng hộ của Quý khách hàng là niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi.
VTV1: Nông nghiệp sạch: Tinh bột nghệ sản phẩm nông nghiệp tỉnh Hưng Yên vinh danh sản phẩm sạch cho ngượi Việt Nam, cho Thế giới
Chương trình NÔNG NGHIỆP SẠCH cho người Việt Nam, cho thế giới do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện, được phát trên kênh VTV1, đã giới thiệu về Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên với sản phẩm tinh bột nghệ nếp đỏ truyền thống, phát sóng 18:20 ngày 27 tháng 5 năm 2017 trên sóng VTV1.
 
Khoái Châu – Hưng Yên là vùng đất có thổ nhưỡng tốt, phù hợp nhất để trồng nghệ. Nghệ đỏ Hưng Yên được công nhận là củ nghệ có hàm lượng curcumin nhiều nhất trong cả nước.
Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên trong Chương trình Sinh ra từ làng, phát trên VTV6, VTV5 Đài truyền hình Việt Nam.
VTV6: Chương trình Sinh ra từ làng – Đài truyền hình Việt Nam xây dựng chương trình nói về tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên
SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÁT SÓNG TRÊN CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM, ĐẠI KỸ THUẬT SỐ VTC VÀ CÁC TRANG BÁO UY TÍN KHÁC:
1. KÊNH VTV6: CHƯƠNG TRÌNH “SINH RA TỪ LÀNG” https://goo.gl/hhKJQ1.
2. KÊNH VTV1: CHƯƠNG TRÌNH “NÔNG NGHIỆP SẠCH” https://goo.gl/WwkLdu
3. KÊNH VTV14: CHƯƠNG TRÌNH “NGON VÀ LÀNH”:  https://goo.gl/c3vr2C
4. KÊNH VTV1: NÓI KHÔNG VỚI THỰC PHẨM BẨN: https://goo.gl/dmNEdb VÀ  https://goo.gl/TDeECd
5. KÊNH VTC14: CHƯƠNG TRÌNH “SAO THẦN NÔNG”: https://goo.gl/ep77Ym
6. TOP 100 THƯƠNG HIỆU 2017:  https://goo.gl/PGKNfq
7. KÊNH VTC10 – NETVIET: CHƯƠNG TRÌNH HÀNH TRÌNH TRI THỨC VIỆT “NGƯỜI ĐƯA NGHỆ RA THẾ GIỚI” :  https://goo.gl/B9CnaL
8. BÁO THƯƠNG HIỆU CÔNG LUẬN: https://goo.gl/HXU6so
9. BÁO VNEXPRESS.NET: https://goo.gl/vHYAek
10. BÁO VNEXPRESS.NET mục Startup: https://goo.gl/dyoCMB
11. BÁO NHỊP CẦU ĐẦU TƯ: https://goo.gl/Rwdekx
12. BÁO MỚI (baomoi.com): https://goo.gl/wzjw68
13. BAO HƯNG YÊN (baohungyen.vn): https://goo.gl/vVcfTB
14. BÁO NHÀ NÔNG XANH (nhanongxanh.vn): https://goo.gl/LUBTKS
15. BÁO KHUYẾN NÔNG (khuyennonghanoi.gov.vn): https://goo.gl/UYnpG8
16. BÁO NHÀ NÔNG XANH (nhanongxanh.vn): https://goo.gl/McEV4a
17. BÁO NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM (nongnghiep.vn): https://goo.gl/WysQqn
18. BÁO KHỞI NGHIỆP: https://goo.gl/wzZhDx
19. BÁO CAFEBIZ (cafebiz.vn): https://goo.gl/e8ToCy

GIỚI THIỆU VỀ TINH BỘT NGHỆ NẾP (ĐỎ)
HOÀNG MINH CHÂU HƯNG YÊN


Nghệ từ xa xưa đã được cha ông ta biến đên như là một vị thuốc quý trong làm đẹp và phòng chống bệnh tật. Khoa học hiện đại đã chứng minh trong nghệ có 2 thành phần chính là Curcumin và Artumerone làm nên tác dụng diệu kỳ của nghệ. Tinh bột nghệ nếp hay còn gọi là nghệ đỏ, được trồng tai vùng nguyên liệu nghệ Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên. Đây là món quà quý giá của thiên nhiên giúp tăng cường sự đề kháng, hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của các mầm mống bệnh tật quái ác. Khi mà điều kiện kinh tế ngày càng cao gây nên sự dư thừa các chất, hàng ngày phải tiếp xúc với hóa chất và khí bụi độc hại là nguyên nhân tạo điều kiện cho tốc tế bào tự do phát triển… Gốc tự do có nhiều tác hại với sức khỏe cơ thể, nó là nguồn gốc của sự lão hóa và hơn 100 bệnh tật nguy hiểm bao gồm các bệnh về não, mắt, da, hệ miễn dịch, tim, mạch máu, phổi, thận, đa cơ quan và khớp. Ở mức độ nặng, gốc tự do gây nên nhiều bệnh nguy hiểm và gây ung thư do sau khi “cướp” điện tử, gốc tự do làm tổn thương màng tế bào, phản ứng mạnh với các phân tử protein, DNA và các axit béo, dẫn đến những biến đổi gây tổn hại, rối loạn và làm chết tế bào.
Curcumin và Artumerone được dùng để hỗ trợ phòng và điều trị khá nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó nổi trội là:
Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng trôi nổi hoặc được làm bằng thủ công, không đảm bảo hàm lượng curcumin cao, nhưng lại được nhiều người chào bán. Bởi tâm lý chung của người Việt là ham hàng rẻ mặc, cho chất lượng sản phẩm như thế nào. Vậy thì mua tinh bột nghệ ở đâu chất lượng?
TINH BỘT NGHỆ NẾP HOÀNG MINH CHÂU HƯNG YÊN– SẠCH, NGUYÊN CHẤT 100%
– Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên: Sạch, không pha lẫn tạp chất.
Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên được sản xuất trên hệ thống dây chuyền và thiết bị hiện đại, với yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Là tinh bột nghệ sạch, nguyên chất 100%, do loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và không dùng bất kỳ phụ gia nào khác gây hại cho cơ thể.
– Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên: Không gây nóng khi uống
Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu và các tạp chất bằng hệ thống làm sạch hiện đại nhất Việt Nam, do vậy sản phẩm không gây nóng cho cơ thể khi sử dụng.
– Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên: Hàm lượng Curcumin, dược chất cao nhất từ củ nghệ nếp đỏ nằm trong vùng nguyên liệu nghệ Khoái Châu.
Với các sản phẩm làm theo phương pháp thủ công thông thường, curcumin và artumerone đã bị loại bỏ rất nhiều trong quá trình lọc, khử nhựa và tinh dầu có hại của Nghệ. Với công nghệ sản xuất hiện đại được chuyển giao từ Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam, nên tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên giữ được gần như toàn bộ curcumin và artumerone có trong nghệ, do vậy có hàm lượng Curcumin và Artumerone cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm tinh bột nghệ thủ công thông thường.
– Giá phù hợp nhất (đối với sản phẩm có cùng hàm lượng dược chất) để khách hàng có thể tiếp cận nhiều hơn.
Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên là tinh bột nghệ đỏ với giá cả là tốt nhất trên thị trường, vì chúng tôi làm ra không phải qua trung gian, mà bán trực tiếp đến khách hàng. Ngoài ra tinh bột nghệ thông thường chỉ chưa 0,3% Curcumin là thành phần chính quyết định tác dụng phòng và điều trị bệnh kỳ diệu của nghệ, nhưng Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên  chứa hàm lượng Curcumin gấp 3 lần tinh nghệ thông thường.
– Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam, tất cả các khâu trong toàn bộ quá trình sản xuất đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ tiêu ATVSTP và chất lượng. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.
QUY TRÌNH SẢN XUẤT TINH BỘT NGHỆ
HOÀNG MINH CHÂU HƯNG YÊN
Sản phẩm đã được tách tinh dầu, nhựa gây nóng và xơ, loại bỏ các tạp chất thừa. An toàn đối với người sử dụng lâu dài.
– Là một trong những công ty sản xuất tinh bột nghệ, bột nghệ lớn và uy tín nhất hiện nay, Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên luôn cập nhật công nghệ sản xuất tiên tiến để có những sản phẩm đạt chất lượng cao cùng sự đảm bảo đến người tiêu dùng.
– Trụ sở chính sản xuất được đặt tại vùng nguyên liệu nghệ Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên – nơi có nguồn nguyên liệu dồi dào và có chất lượng ổn định, là yếu tố then chốt đem giá trị thực của sản phẩm đến tay khách hàng.
Khách hàng có nhu cầu kiểm chứng chất lượng sản phẩm tại cơ quan kiểm định, cơ sở luôn sẵn sàng đón nhiệt tình đến các trung tâm, cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận cho cơ sở để khách hàng được yên tâm!
 
NANO CURCUMIN HOÀNG MINH CHÂU HƯNG YÊN
Được coi là “điểm sáng” trong ngành sản xuất dược liệu nghệ vàng (nếp đỏ), Công ty Hoàng Minh Châu Hưng Yên (trụ sở Chí Tân Khoái Châu Hưng Yên – vựa Nghệ lớn nhất của cả nước) là điển hình tiên tiến, luôn tiên phong trong việc hợp tác với các nhà khoa học để đưa các đề tài nghiên cứu có tính ứng dụng vào thực tế phục vụ sức khỏe cộng đồng. Phương châm và mục tiêu “Nâng tầm cây nghệ Việt” Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên đồng phối hợp với Viện Hóa học trực thuộc Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam và Trung tâm Nghiên cứu trồng và chế biến cây thuốc Hà Nội đã và đang triển khai dự án cấp bộ: “Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất dược liệu nghệ vàng (Curcuma longa Linn) theo tiêu chuẩn GACP – WHO để triết xuất Curcumin tại Hưng Yên”.
 
Dự án tiếp nối các công trình nghiên cứu trước đây trong việc nghiên cứu và triết xuất hoạt chất quý trong củ nghệ Vàng là Curcumin – một hoạt chất đã được khoa học chứng minh có các hoạt tính sinh học vô cùng quý giá có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hầu hết các loại bệnh mãn tính hay ung thư: bệnh về hệ thống tiêu hóa, hệ thống tim mạch, hệ thống thần kinh…Tuy nhiên do khả năng hòa tan của Curcumin trong nước rất thấp nên khả năng hấp thụ sinh học của nó cũng thấp, vì vậy đến nay ứng dụng thực tế của Curcumin trong y-dược cũng rất hạn chế. Để khắc phục nhược điểm này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát triển công nghệ nano, sử dụng các hệ dược phẩm kích thước nano như liposome, polymersome, các hạt polyme mi-xen …, chế tạo các phức hệ và các dẫn xuất tan trong nước của Curcumin.
 
 
Đại diện Công ty Hoàng Minh Châu Hưng Yên chụp ảnh cùng với các nhà khoa học nghiên cứu về cây dược liệu
 
Sự hợp tác giữa các nhà nghiên cứu và công ty Hoàng Minh Châu Hưng Yên là tiền đề để các nhà khoa học đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và triển khai những ứng dụng tiến bộ khoa học mới đánh thức tiềm năng giá trị cây dược liệu nghệ của Việt Nam. Sự kiện cũng chứng minh tầm quan trọng của các doanh nghiệp trong góp phần hiện thực hóa chủ trương của chính phủ, thúc đẩy liên kết 3 nhà, giữa nhà khoa học, nhà nước và doanh nghiệp, để phát huy vai trò của KH&CN trong phát triển kinh tế quốc gia.
 
 
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ thăm quan gian hàng của Công ty
 
Hôm qua, ngày 6/12/2018 là ngày đánh dấu 1 bước ngoặc lớn đối với Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên sau gần 2 năm nghiên cứu miệt mài với bao công sức của các Nhà Khoa Học cùng với các cộng sự đầu ngành trong lĩnh vực Y Dược cuối cùng đã nghiên cứu thành công tạo ra dòng sp Nano Curcumin.
 
Nano Curcumin Hoàng Minh Châu Hưng Yên được chiết xuất từ những gì tinh tuý nhất có trong củ nghệ được lựa chọn kỹ từ nguồn nguyên liệu Nghệ sạch, đảm bảo an toàn chất lượng tại cánh đồng Nghệ truyền thống Chí Tân – Hưng Yên.
Trước đó, Cty đã có 1 bản demo về dòng sp Nano Curcumin đưa ra thị trường và được khách hàng đánh giá rất cao.
Với dòng sp cao cấp này, Quý khách hàng an tâm khi sử dụng sp vì nó được sản xuất tại Cty CP Dược Phẩm & TM Phương Đông – Là 1 trong những Nhà máy Dược đạt tiêu chuẩn GMP – WHO – GLP – GSP.
 
Dây chuyền sản xuất hiện đại, tiến tiến đáp ứng tiêu của GMP – WHO
 
 
Nano Curcumin Hoàng Minh Châu Hưng Yên có tác dụng hướng đích tới vi khuẩn HP và các tế bào gây nên bệnh dạ dày giúp tăng hiệu quả, giảm liều lượng và rút ngắn thời gian sử dụng.
Để đạt được thành công này, thay mặt công ty tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến Đội ngũ các Nhà Khoa Học cùng các cộng sự trong lĩnh vực Y – Dược, Quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sp cũng như đã có những phản hồi, đóng góp ý kiến… Đó là động lực như tiếp thêm sức mạnh cho cty ngày càng hoàn thiện hơn nữa để tiếp tục đưa ra thị trường những dòng sp an toàn, chất lượng, tối ưu và tiện lợi nhất đến với tay người tiêu dùng.
 
 
Nhà Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 

Địa chỉ 118/1/9 Lê Văn Thọ, Phường 11, Gò Vấp
Tel: 0938446679
 
tinh bột nghệ, tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên, tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu, tinh nghệ , tinh nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên, tinh nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên, tinh bột nghệ đen, tinh bột nghệ vàng, tinh bột nghệ, tinh nghệ, tinh bột nghệ khoái châu, tinh bột nghệ hưng yên, tinh bột nghệ. tinh bột nghệ;
Hoang Minh Chau Hung Yen, Tinh bot nghe Hoang Minh Chau Hung Yen, Tinh bot nghe, Tinh bot nghe Hoang Minh Chau Hung Yen, Tinh bot nghe Hoang Minh Chau, Tinh nghe , Tinh nghe Hoang Minh Chau Hung Yen, Tinh nghe Hoang Minh Chau Hung Yen, tinh bot nghe den, tinh bot nghe vang, tinh bot nghe, tinh nghe, tinh bot nghe khoai chau, tinh bot nghe hung yen, tinh bot nghe. Tinh bot nghe;
HOÀNG MINH CHÂU HƯNG YÊN, TINH BỘT NGHỆ HOÀNG MINH CHÂU HƯNG YÊN TINH BỘT NGHỆ, TINH BỘT NGHỆ HOÀNG MINH CHÂU HƯNG YÊN, TINH BỘT NGHỆ HOÀNG MINH CHÂU, TINH NGHỆ , TINH NGHỆ HOÀNG MINH CHÂU HƯNG YÊN, TINH NGHỆ HOÀNG MINH CHÂU HƯNG

 

Tags: Chuyên Cung Cấp Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

TIN CÙNG LOẠI

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu - Giao hàng tận nơi - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

GIÁ BÁN Tinh Bột Nghệ: 490k/kg - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh