Trại Chó Giống ChiHuaHua Thuần Chủng Ba Tài

Lượt xem
12579
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072124
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRẠI CHÓ GIỐNG CHIHUAHUA THUẦN CHỦNG BA TÀI
Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh

TRẠI CHÓ GIỐNG CHIHUAHUA THUẦN CHỦNG BA TÀI

 

Tết Về... Một Món Quà Dành Tặng Cho Gia Đình Bạn Vào Dịp Năm Mới Có Thể Là 1 Chú Chó ChiHuaHua Dễ Thương Xinh Xắn..Sẽ Đem Lại Nhiều May Mắn Cho Gia Đình Bạn Suốt Cả Năm...Hay Cũng Có Thể Là 1 Món Quà Đem Đến Niềm Vui Cho Bạn Gái (Trai) Của Bạn...Hãy Đến Với Trại Chó Kiểng Của Mình....Mình Sẽ Mang Đến Những Món Quà Đó Cho Bạn, Với Tất Cả Những Chú Chó Mình Có Sẽ Có Nhiều Giá Cho Bạn Lựa Chọn: Chó Khỏe, Xinh, Năng Động Và Đặc Biệt Rất Vừa Túi Tiền...LH gặp Trí Hoặc  Gặp Tài Để Được Trực Tiếp Xem Tại Nhà Qua

Địa Chỉ: Xô Viết Nghệ Tĩnh P. 26 Quận Bình Thạnh ( Hẻm 10 Đối Diện CỔng Bến Xe Miền Đông)

Lưu Ý: Chó Đả Tiêm Ngừa Đầy Đủ...Nhận Phối Giống Chó ChiHuaHua Gốc MêHiCô....

Và Đặt Biệt Là Đặt Uy Tín Làm Hàng Đầu..Vui Lòng Khách Đến Vừa Lòng Khách Đi

Và Sau Đây Là Vài Pic Của Trại Chó ChiHuaHua Của Mình

“Sự quyến rũ” của giống chó Chihuahua (hay còn được gọi là Chiwawa, Kiwawa) nằm ở kích thước nhỏ nhắn, tính cách hiền hòa, sự đa dạng về chủng loại, kích thước và màu sắc (có thể có các màu: vàng, nâu, hạt dẻ, mơ, bạc hoặc pha trộn các loại mà trên). Chihuahua có đầy đủ mọi phẩm chất của một giống chó “thượng hạng”, có đủ sức khỏe và sự nhanh nhẹn để cạnh tranh trong các môn thể thao hay các cuộc thi về chó, rất thông minh và dễ huấn luyện. Ngoài ra, chihuahua cũng rất gần gũi với con người, rất biết vâng lời và cần tập thể dục cũng như chải chuốt tối thiểu. Chính vì những lí do này, Chihuahua nằm trong top 10 giống chó được khuyến khích nuôi làm thú cưng tại Mỹ.

Những em chó Chihuahua có cá tính rất mạnh mẽ, chúng rất vui tươi, hiếu động và luôn thích được vuốt ve, chăm sóc. Vì thích được chủ vuốt ve, cưng nựng, nên những em chihuahua thường lẽo đẽo theo chủ khắp nơi trong nhà, thậm chí khi ra ngoài, đi mua sắm chúng cũng thường đòi đi theo.

Bên cạnh sự chung thủy và gần gũi, chihuahua cũng là một “học sinh” rất sáng dạ. Chúng có thể học rất nhanh chóng các mệnh lệnh cơ bản bằng cử chỉ cũng như lời nói. Huấn luyện chihuahua không khó khăn và tốn nhiều thời gian, tuy nhiên bạn cần phải thật nhẹ nhàng. Chúng có thể sẽ rất bướng bỉnh nếu bạn thường xuyên quát nạt. Những lời khen, vuốt ve và một chút phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ khiến chúng nghe lời và yêu mến bạn hơn.

Chihuahua là giống chó trông nhà rất tốt, chúng luôn rất cảnh giác và sủa ẩm ĩ khi người lạ vào nhà. Chúng cũng có thể trở nên rất hiếu chiến và cắn nếu người lạ tỏ ra không thiện chí. Đối với những vật nuôi khác, chihuahua có xu hướng quên rằng mình rất nhỏ bé và thường tỏ ra thách thức với những con chó lớn hơn, điều này có thể trở thành tai họa khó lường cho chúng. Vì vậy trong khâu huấn luyện, bạn nên bao gồm việc dạy chúng cách giao tiếp với người và với những vật nuôi khác thân thiện hơn.

Thông tin liên hệ:

TRẠI CHÓ GIỐNG CHIHUAHUA THUẦN CHỦNG BA TÀI

Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh 

Tel:  0938610899 -  0996851689 A. Lồng

 

Tags: Trại Chó Giống ChiHuaHua Thuần Chủng Ba Tài

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn

⭐ Cửa Hàng Cá Cảnh Sài Gòn ⭐Tell: 0942681818 Anh Thạch ⭐ CN1: 710 Trường Trinh, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM CN2: 199 Song Hành, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM