Trang Sức Phong Thủy Tốt Và Độ Tâm Linh Cao

Lượt xem
5426
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2021012647
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Duyên Trầm Hương
D16/9/1A Ấp 4B Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

DUYÊN TRẦM HƯƠNG

 

Trầm Hương Là Bật Nhất Về Phong Thuỷ Và Tâm Linh, Xua Đuổi Tà Khí Thu Hút Tài Lộc Tốt.

Trầm Hương được đánh giá là một trong những vật phẩm quý giá nhất hiện nay. Tích tụ linh khí của đất trời nên mỗi nhánh trầm đều mang trên mình nguồn năng lượng linh thiêng. Bởi vì mùi hương tự nhiên, mộc mạc nên từ lâu đã được chọn là hương thơm của thần linh. Và được ưu ái chế tác thành các sản phẩm phong thủy. Trong đó vòng Trầm Hương được sử dụng khá phổ biến và đa dạng nhu cầu.

• Chính vì vậy việc chọn lựa quà tặng cho ba mẹ, người thân, bạn bè chúng ta cần phải lưu ý về vấn đề mang ý nghĩa tâm linh phong thủy. Bí quyết đơn giản này còn góp phần để gắn chặt tình đoàn kết cũng như giúp cho mối quan hệ giữa chúng ta trở nên tuyệt vời hơn. Và chiếc vòng tay trầm hương sẽ mang đến cho người đeo hàng loạt những ý nghĩa tuyệt vời như: Đeo vòng tay giúp tránh tà ma và hơi lạnh, thích hợp với người yếu bóng vía và giảm đi những căng thẳng, lo âu, mệt mỏi.

Vòng tay phong thủy

• Vòng tay gỗ Trầm Hương được biết đến là một món trang sức đặc biệt nhất từ Trầm Hương. Đeo vòng tay này mang đến sự sang trọng, quý phái, lại vừa có lợi cho sức khỏe và mang ý nghĩa phong thủy.

• Vòng tay trầm hương hợp tuổi nào? Một trong những yếu tố lựa chọn vòng tay phong thủy là cần phải hợp tuổi, hợp mệnh. Có như vậy, chiếc vòng mới phát huy đúng công năng cho người đeo. Trầm hương là loại gỗ quý hiếm mang ý nghĩa phong thủy. Hầu như nó không có sự phân biệt về độ tuổi cũng như cung mệnh từ chủ nhân. Trừ khi một số vòng có kết hợp thêm charm đá quý. Chính vì thế, dù ở bất kỳ độ tuổi nào, vòng tay trầm hương đều mang đến sự may mắn, bình an cho người đeo. Chính vì thế mà nó ngày càng được nhiều người yêu thích như một lá bùa hộ mệnh.

Mặt, dây đeo phong thủy theo tuổi

• Vòng tay trầm hương ngày nay được phối với nhiều loại charm bạc, đá phong thủy khác nhau. Vừa mang ý nghĩa tâm linh, lại thể hiện nét hiện đại. Tùy vào mỗi cung mệnh mà bạn có thể chọn cho mình những mẫu vòng tay khác nhau.

 

Dây chuỗi với mặt dây chuyền kết hợp với bạc nguyên chất

• Vì chuỗi Trầm Hương chính là một bảo bối quý giá nên bạn cần biết rõ mình mua vì mục đích gì. Nếu bạn mua để đeo làm đồ trang sức cho bản thân hay quà tặng thì cần lưu ý đến mệnh và tuổi. Nếu bạn có ý định kinh doanh hay khởi đầu một việc gì đó mới. Bạn nên xem xét chiếc chuỗi kĩ hơn, về cả giá trị và kiểu dáng để nó phát huy tối đa công suất. Vì chuỗi Trầm Hương đặc biệt được mệnh danh là lá bùa hộ mệnh cho doanh nhân.

Vòng tay cặp nam nữ

• Văn hóa dùng Trầm Hương như một vật bày trí hay là chất đốt trong nhà đã và đang được xem là một thú chơi xa xỉ của giới thượng lưu và giới thương gia. Có niềm tin cho rằng, Trầm Hương sẽ giúp vận khí lưu thông, thanh lọc những tạp bẩn xui xẻo. Ngoài ra, nó còn giúp đường công danh, sự nghiệp học hành ngày một rộng mở và sáng lạn. Không dừng lại ở đó, hương thơm nhẹ dịu của Trầm cũng giúp người dùng thư thái, tĩnh tâm, giúp tinh thần sảng khoái minh mẫn, thúc đẩy công việc và con đường công danh trở nên hiệu quả hơn.

 

Các loại nhang trầm

• Như đã nói, Trầm Hương chính là gỗ của trời, được thần thánh ưa thích do tích lũy tinh hoa hàng trăm năm của trời đất. Nên mang trong mình nguồn năng lượng phong thủy dồi dào mạnh mẽ. Do vậy, người ta tin rằng năng lượng của Trầm Hương có thể đẩy lùi cô hồn dạ quỷ, các thế lực tà mà ngoại đạo và các luồng năng lượng không tốt lành.

Tượng treo xe

* Cách bảo quản các sản phẩm từ Trầm Hương: 

- Tránh nước.

- Tránh các mỹ phẩm, thức ăn và các hoá chất có mùi.

- Tránh để vòng trầm hương dính quá nhiều mồ hôi.

- Tránh va chạm hay cọ sát với các bật cứng, sắt nhọn.

- Để cho vòng thơm tốt thì định kỳ bạn nên bảo hành thường xuyên. Việc tân trang và đánh bóng sản phẩm, loại bỏ các mảng bám bên ngoài vòng sẽ giúp vòng lúc nào cũng đẹp, cũng thơm.

 

DUYÊN TRẦM HƯƠNG

Đ/c: D16/9/1A Ấp 4B Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

Tel: 0908707853

http://www.quangcao24h.com.vn/

 

 

Tags: tràng hạt 108 hạt , Trang Sức Phong Thủy Tốt Và Độ Tâm Linh Cao , Duyên Trầm Hương , phong thuy tam linh , vong tram huong , vong phong thuy

TIN CÙNG LOẠI

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

✅ CTY TNHH ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 - 0909828315 - Đ/c: 532 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TPHCM

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

✅ CỬA HÀNG ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 ✅ Đc: 532 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10

Bán Cát Trắng Lư Hương

Bán Cát Trắng Lư Hương

Liên hệ: 0779639789 A. Tòng - 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)