Tranh Đắp Nổi Nghệ Thuật

Lượt xem
12702
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017033143
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SÂN VƯỜN SÀI GÒN ART

 

Nhận Đắp Tranh Phù Điêu, Tranh Đắp Nổi Nghệ Thuật tạo được hiệu ứng cực kỳ ấn tượng cho những mảng tường nhà bạn trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Phù điếu xi măng cambosite, tranh phù điêu, phù điêu kiến trúc tôn giáo, tranh, tượng, tranh đá hòn non bộ, giả đá

Phù điêu là hình thức tạo hình đắp nổi hoặc khoét lõm dưới bàn tay tài tình của những nghệ nhân Điêu khắc 360 tác phẩm phù điêu sẽ cho người xem sự cảm nhận tinh tế trong cách sử dụng nghệ thuật bài trí. Các tác phẩm phù điêu và điêu khắc ứng dụng ngày nay được tạo hình nên từ rất nhiều chất liệu. Có thể nói đến như composite, xi măng, thạch cao, hay kim loại như, đồng, bạc, vàng… Hầu hết đều là những vật liệu rất bền.

Tranh phù điêu nghệ thuật

 Là hình thức đắp nổi hoặc khoét lõm với chiều dài, rộng là thực.  Còn phần nổi mang tính ươc lệ về khối.

Chạm khắc thường được phát triển mạnh ở các làng nghề (cũng có rất nhiều các nghệ sỹ sử dụng chạm khác làm phương tiện biểu cảm) có thể chạm khắc trên nhiều chất liệu (gỗ, đá, thạch cao, đồng....xi măng). Chạm khắc là tác động vào những hình khối phẳng gọn gàng, tinh tế nhất nhằm thể hiện tác phẩm hay nhiều ý nghĩa của tác phẩm.

Về cơ bản thì chạm khắc và phù điêu không có gi khác nhau. Đều dùng hình khối, đường nét làm ngôn ngữ biểu cảm. Chúng chỉ khác nhau phù điêu có thể đắp nổi hoặc khoét lõm để tạo ra tác phẩm còn chạm khắc dùng vật dụng cham. Khoét , tác động vào nhừng hình khối phẳng, nhẵn gon gàng để tạo ra tắc phẩm, mà không thể đắp nổi .

Từ lâu trong trang trí nội, ngoại thất, tranh treo là một phần tất yếu không thể thiếu được trong mỗi công trình. Treo tranh không những thể hiện sự ấm cúng, tôn thêm vẻ đẹp mà còn mang lại những điều may mắn cho người treo tranh.

Với đội ngũ là các điêu khắc gia thuộc trường Đại Học Mỹ thuật, cùng với một thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi mang đến những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao, tiến độ thi công đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Thế mạnh làm nên thương hiệu của chúng tôi khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia

Sân Vườn Sài Gòn luôn làm hài lòng khách hàng, chúng tôi hoạt động trên tiêu chí Uy Tín - Chất Lượng đến với khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

SÂN VƯỜN SÀI GÒN ART

 

Tel: 0981870860 

 0974159749 (

 

Tags: Nhận Đắp Tranh Phù Điêu , Tranh Đắp Nổi Nghệ Thuật

TIN CÙNG LOẠI

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

✅ CTY TNHH ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 - 0909828315 - Đ/c: 532 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TPHCM

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

✅ CỬA HÀNG ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 ✅ Đc: 532 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10

Bán Cát Trắng Lư Hương

Bán Cát Trắng Lư Hương

Liên hệ: 0779639789 A. Tòng - 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)