Trung Tâm Gia Sư Giỏi Dạy Kèm Uy Tín Hàng Đầu TPHCM

Lượt xem
15964
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014061833
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Là bậc cha mẹ ai cũng mong muốn con mình học giỏi, nhưng sự bận rộn của công việc khiến cho sự quan tâm đến học tập của con cái sẽ gặp  nhiều khó khăn. Hơn nữa nếu không được chia sẻ và dạy bảo kịp thời thì con bạn sẽ mải chơi, học kém…Thấu hiểu nỗi lo và băn khoăn từ phía bậc phụ huynh, luôn sát cánh để giúp đỡ các em học tập một cách nghiêm túc và đạt kết quả cao. Với đội ngũ Giáo viên, Sinh viên sư phạm giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu  và với tinh thần nhiệt huyết, chúng tôi cam kết sẽ mang lại thành tích học tập cao nhất cho con em của quý phụ huynh.


Trung tâm Gia Sư VINA- Một trung tâm được công nhận về chất lượng đào tạo đã hoạt động lâu năm và rộng khắp với sự tín nhiệm của mọi người. Chúng tôi sẽ cung cấp đội ngũ Gia sư Chuyên nghiệp - Chất lượng - Tâm huyết - Trách nhiệm – Kinh nghiệm. Là các sinh viên giỏi, sinh viên xuất sắc, đạt kết quả cao trong các kì thi quốc gia đến từ các trường đại học danh tiếng như: ĐH SP, ĐH BK, ĐH KT, ĐH KHTN, ĐH Ngân Hàng, ĐH Y Dược, ĐH Kiến Trúc… trên địa bàn Thành Phố và giáo viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy hiện đang công tác tại các trường ĐH – CĐ, PTTH, THCS, Tiểu Học, giỏi về chuyên môn, nhiệt tình trong công việc. Chúng tôi nhận dạy kèm TOÁN, LÝ, HÓA, VĂN, SINH, ANH VĂN, TIN HỌC, NGOẠI NGỮ ( PHÁP, NHẬT),. ..các cấp trên các quận Tp HCM, hãy đến với Trung tâm Gia Sư VINA chúng tôi để các bạn có được dịch vụ hoàn mĩ nhất . Sẽ là nơi quý phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình!
 
Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, trung tâm hiểu rằng: DẠY KÈM MỘT THẦY MỘT TRÒ là phương pháp tốt nhất để HỌC SINH CÓ HỌC LỰC YẾU dễ hiểu bài và HỌC SINH GIỎI nhanh nâng cao kiến thức !

Với phong cách giáo dục hiện đại không chỉ truyền cho các em kiến thức mà còn truyền cho các em sự đam mê và khả năng tư duy vốn là điểm yếu của các học sinh Việt Nam.

Với phương châm“ UY TÍN – TIN CẬY ”, Trung tâm Gia Sư VINA ra đời và mong muốn được đóng góp một phần nhỏ trên bước thành đạt của con em các bạn .

Đến với Trung tâm gia sư VINA, chắc chắn các bạn sẽ được hài lòng bởi cách phục vụ ân cần và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của trung tâm chúng tôi như :

Ôn tập lại những kiến thức đã học ở trường

Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn.

Luôn nâng cao và mở rộng kiến thức cho các em

Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý vị phụ huynh.

Với Gia sư Vina phương châm Uy Tín-Chất Lượng-Trách Nhiệm-Tận Tâm là mục tiêu hàng đầu.

♦ Chúng Tôi xin giới thiệu dịch vụ kiểm tra, đánh giá và tư vấn học lực của học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 hoàn toàn MIỄN PHÍ!

♦ Chúng Tôi sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi và thắc mắc trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo bao gồm: Gia sư Kiểm tra và đánh giá học lực của con em bạn miễn phí.

♦ Chúng Tôi Tư vấn tất cả các vấn đề trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo.

♦ Chúng Tôi Tư vấn chọn trường thi và chọn ngành dựa trên học lực và kiểm tra của các em.

♦ Gia sư Tư vấn giải đáp các câu hỏi và thắc mắc về tâm sinh lý của con em bạn.

- Dạy thử 1 tuần đầu tiên để làm quen với học sinh và Phụ huynh có thể đánh giá chất lượng giáo viên. Nếu không hài lòng Trung tâm sẽ hoán đổi giáo viên phù hợp hơn
 
 Gia Sư KHÔNG THU HỌC PHÍ NẾU HỌC SINH KHÔNG CÓ SỰ TIẾN BỘ
 
- Từ 11- 18 buổi chúng tôi đảm bảo củng cố kiến thức cơ bản cho học sinh hổng kiến thức đạt điểm 7 trở lên.
- Đặc Biệt: Gia Sư tiếng Anh Online qua Skype (miễn phí).

 Trung tâm Gia Sư VINA không nói suông:

Có Thầy, Cô đến tận nhà để kiểm tra kiến thức, tư vấn phương pháp học tập... trước khi cử Gia sư qua dạy. Gia sư do Trung tâm Gia Sư VINA tuyển dụng & trả lương hàng tháng -> Chắc chắn Trung tâm Gia Sư VINA không bao giờ trả lương để tuyển người thiếu kinh nghiệm! Mỗi buổi dạy đều ghi chú vào Lịch dạy kèm chi tiết. PHHS có thể xem để nắm tình hình học tập bất kỳ lúc nào.  

Có nhân viên đi kiểm tra, giám sát thường xuyên; tư vấn, đánh giá tình hình dạy & học.

 

 Cuối mỗi tháng có Báo cáo kết quả học tập, tổng hợp những gì đã học trong tháng, kế hoạch dạy sắp tới...

» PHHS có thể lựa chọn 1 Gia sư dạy nhiều môn hoặc mỗi môn 1 Gia sư riêng. Đây là điểm đặc biệt mà chỉ ở Trung tâm Gia Sư VINA mới có khả năng đáp ứng được.

» Sau khi vượt qua vòng phỏng vấn, Gia sư được hướng dẫn, huấn luyện kỹ trước khi cử đi dạy.

» Đặc biệt! Trung tâm Gia Sư VINA cung cấp DỊCH VU chứ không MÔI GIỚI gia sư! Vì vậy GIA SƯ VINA luôn theo sát lớp cho đến khi kết thúc.

Với phương châm không chỉ truyền đạt cho học sinh về mặt tri thức mà còn giáo dục những phẩm chất tốt đẹp giúp các em phát triển một cách toàn diện cả về tri thức và đạo đức tạo tiền đề cho thành công vượt bậc trong tương lai.

Với trình độ và khả năng truyền đạt cho học sinh  ở mọi cấp độ ,mọi trình độ, gia sư dạy kèm tại trung tâm chúng tôi có thể:

- Bổ sung kiến thức cho HS mất gốc
- Bổ sung phương pháp học tập và niềm say mê môn học
- Dạy kèm từng em HS hoặc dạy kèm theo nhóm

Việc gia sư dạy kèm tại nhà sẽ giúp PHHS đánh giá được lực học thực chất của con em mình. Hơn nữa, học tại nhà sẽ giúp học sinh bù đắp được những kiến thức còn hổng và nâng cao được những kiến thức chuyên sâu. Đội ngũ giáo viên và sinh viên của chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu học của từng đối tượng học sinh:

- Với những học sinh giỏi và khá sẽ có những chương trình dạy từ cơ bản đến nâng cao. Có thể bồi dưỡng ôn thi học sinh giỏi, thi chuyên, thi quốc gia, du học …

- Với những học sinh trung bình, yếu, kém sẽ được dạy lại kiến thức cơ bản, giúp các em bù đắp lại những kiến thức đã hổng và được tiếp cận với những phương pháp mới giúp các em học tốt hơn.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm liên hệ theo địa chỉ:

 

Hotline: 0989875265 - 0902935488

 

Tags: gia su tan nha , day kem tai nha , gia su day kem tai nha ,trung tam gia su , gia su gioi ,day kem ,trung tam day kem ,dich vu gia su chat luong cao

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

NHẬN DẠY GIA SƯ TIẾNG ANH - Tel: 0903339013 Cô Phương - Đ/c: 102 Đường số 11, P. Tân Kiểng, Quận 7

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Hàn Ở Gò Vấp, Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Nhật Ở Gò Vấp

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Hàn Ở Gò Vấp, Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Nhật Ở Gò Vấp

Trung Tâm Ngoại Ngữ Phương Đông - Đ/c: 11 Đường số 7, Khu Cityland, P. 7, Gò Vấp, TPHCM - Tel: 0911185988