Trung Tâm Ngoại Ngữ Đông Nam Á Quận 9

Lượt xem
16268
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016082609
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thanh Tâm
, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN 
ĐÔNG NAM Á
 
 
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ - TIN HỌC ĐÔNG NAM Á (SEA), Được thành lập trên cơ sở là tiền thân của Công ty cổ phần Đông Nam Á và hoạt động từ năm 2011, đến nay Công ty đã cung cấp các sản phẩm đào tạo ngoại ngữ - tin học: Tiếng Anh, Nhật, Hàn Quốc, Tiếng Việt,..theo tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm đào tạo Kỹ năng, nghiệp vụ Ngân hàng, Team Building,..
 
Ngoài ra Công ty còn cung cấp sản phẩm Du học, định cư, du lịch,..
 
Đến với SEA, chúng tôi có các khóa học đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Với đội ngũ giáo viên trẻ, giỏi, năng động, tâm huyết và chuyên nghiệp, SEA sẽ giúp các bạn tự tin hơn về vốn ngoại ngữ của mình.
 
Bên cạnh đó, SEA đã, đang và tiếp tục liên kết các trường đại học có uy tín, có chất lượng hàng đầu như: đại học Gia Định, đại học HUFLIT, đại học Hồng Bàng, đại học UIT Australia nhằm giúp học viên có kết quả học tập tốt, nhanh chóng đạt được trình độ, đẳng cấp như mong muốn.
 
 
 
 
 
1. Những dịch vụ bên Trung tâm ngoại ngữ Đông Nam Á cung cấp:
 
  • Đào tạo tiếng anh thiếu nhi: 
 
Nằm trong chương trình Tiếng Anh Trẻ Em, các khóa học Tiếng Anh Thiếu Nhi bồi dưỡng Anh văn dành cho học sinh tiểu học từ 6 - 10 tuổi, sử dụng giáo trình Family and Friends luyện các kỹ năng Anh văn qua trò chơi, sách bài tập trực tuyến, kết hợp multimedia, khiến việc học trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.
Nội dung chuyên sâu, phù hợp trình độ trẻ từ 6 - 10 tuổi, phù hợp với chương trình học tại trường và trong cuộc sống.
Giúp cha mẹ dễ dàng theo dõi tiến bộ của con mình bằng hệ thống thông báo qua tin nhắn tiện dụng và báo cáo trực tuyến cùng các công cụ chơi và học trực tuyến...
Giúp trẻ tiếp xúc tiếng Anh bản xứ ngay từ lúc nhỏ, xây dựng sự tự tin, và tạo lợi thế ngay từ đầu giúp trẻ học tập hiệu quả hơn trong tương lai
 
 
Khoá học:
 
- Tùy theo trình độ, học viên của chương trình Tiếng Anh Thiếu Nhi được chia thành sáu cấp độ (level).
- Để bảo đảm học viên hoàn thành tốt từng khoá học, chương trình Tiếng Anh Thiếu Nhi tổ chức các buổi Kiểm tra Chất lượng thường xuyên ở giữa và cuối mỗi khóa, trên cả bốn kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
- Kết thúc mỗi khóa học, học viên sẽ được trao tặng chứng chỉ tiếng Anh của Đông Nam Á.
 
  • Tiếng anh giao tiếp: 
Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Đông Nam Á được thiết kế phù hợp cho tất cả mọi người, những người thấy sự cần thiết của việc tự tin khi giao tiếp Anh cũng như những người đang chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEFL iBT...)
 
 
Học viên có thể:
 Phát triển cả bốn kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết 
-  Cải thiện Phát âm (Pronunciation) và Ngữ Điệu (Intonation) 
 Nâng cao phản xạ nghe nói tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp thông dụng
 Đọc viết  các mẩu quảng cáo, bài báo, truyện ngắn bằng Tiếng Anh.

Điểm nổi bật của khoá học:

- Phương pháp giảng dạy sinh động kết hợp với luyện ngữ âm khuyến khích người học chủ động phát biểu, phản xạ nhanh trong mọi tình huống
- Phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm được phát huy tối đa với các hoạt động nhóm, thuyết trình cùng nhiều đề tài phong phú, phù hợp với giới trẻ và cuộc sống hiện đại: nghề nghiệp, thể thao, kinh tế, văn hoá, sở thích… giúp người học mở rộng kiến thức ngôn ngữ, văn hóa, tự tin thể hiện mình trong khóa học tiếng anh giao tiếp.
- Môi trường giao tiếp trong lớp học 100% bằng tiếng Anh và hiệu quả các hoạt động học được phát huy tối đa với sự trợ giúp của các phương tiện giảng dạy hiện đại, tiên tiến (DVD Player, OHP) cùng hệ thống giáo cụ trực quan cập nhật và sinh động, giúp khuyến khích sức sáng tạo và niềm say mê của học viên.
Ở các lớp học này, việc xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc là vô cùng cần thiết đối với các học viên. Thực hành giao tiếp tiếng Anh chính là chìa khoá giúp bạn tích luỹ kiến thức một cách sâu rộng nhất.
Khoá học Tiếng Anh giao tiếp cơ bản khai giảng liên tục với thời gian biểu phù hợp với cuộc sống hiện đại nhưng vô cùng bận rộn của bạn! 
 
  •  Luyện thi IELTS: 
 
 
Khoá Luyện thi IELTS, bạn sẽ học cách sử dụng tiếng Anh thành thạo để tích luỹ những chiến thuật hiệu quả tăng điểm IELTS nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất.
Đây là khóa học tiếng anh học thuật được thiết kế đặc biệt, chuyên sâu, tập trung vào mục đích rèn luyện kỹ năng làm bài thi thông qua các bài “thi thử” liên tục, giúp học viên có được những bí quyết để tự tin khi tham gia kỳ thi IELTS với kết quả cao nhất.
 
 
 
 
 

Tags: Trung Tâm Ngoại Ngữ Đông Nam Á Quận 9 , ngoại ngữ SEA , tư vấn du học , làm VISA

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

NHẬN DẠY GIA SƯ TIẾNG ANH - Tel: 0903339013 Cô Phương - Đ/c: 102 Đường số 11, P. Tân Kiểng, Quận 7

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Hàn Ở Gò Vấp, Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Nhật Ở Gò Vấp

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Hàn Ở Gò Vấp, Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Nhật Ở Gò Vấp

Trung Tâm Ngoại Ngữ Phương Đông - Đ/c: 11 Đường số 7, Khu Cityland, P. 7, Gò Vấp, TPHCM - Tel: 0911185988